กิจกรรมที่ทำ
- เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องการจัดสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็ก
![]() |
- สอนร้องเพลงใหม่ 10
- ทำกิจกรรมโดยนำเพลงเข้าไปแทรกอยู่ในนิทาน
![]() |
กลุ่มของดิฉัน ลุงมาชาวนา |
![]() |
กลุ่มของเพื่อน |
คำคล้องจอง
เพลง อาบน้ำ
อาบน้ำแล้ว สบายตัว
อาบน้ำแล้ว สบายตัว
สบายหัว หนูหมั่น สระผม
ตัดเล็บ ที่มัน แหลมคม
ปากหอมน่าชมเพราะหนูแปรงฟัน
ความรู้ที่ได้รับ
ได้เรียนรู้การจัดสภาพแวดล้อมในห้องเรียนว่าควรจัดอย่างไร เช่น การทำสื่อควรมีทั้งภาพและคำ เพื่อที่จะให้เด็กจดจำคำได้ อีกทั้งยังได้รับความรู้เกี่ยวกับการนำเพลงและนิทานมาเล่าให้เป็นเรื่องเดียวกัน ได้รับความกล้าแสดงออก
ประเมินตนเอง
ร้องเพลงได้ตรงคีย์ มีความตั้งใจเรียน มีส่วนร่วมกับเพื่อนในห้อง
ประเมินเพื่อนร่วมห้อง
เพื่อนโดยรวมมีความตั้งใจเรียน มีความตั้งใจทำกิจกรรมต่าง ๆ ในห้องเรียน
ประเมินอาจารย์ผู้สอน
อาจารย์มีความตั้งใจสอน เปิดโอกาสให้เด็กนั้นได้แสดงความเห็นและออกมาแสดงหน้าชั้นเรียน และอาจารย์มีความตั้งใจที่จะฝึกนักศึกษาที่ร้องเพลงเพี้ยน หลาย ๆ รอบ จนอาจารย์เจ็บคอ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น